รุ่นใหม่ที่แรงขึ้นย่อมหมายถึงการเปลี่ยนทางด้านเรือนร่างและ Porsches 911 turbo ประเดิมด้วยการปรับระยะฐานล้อให้มีความกว้างขึ้น ที่จริงมันกว้างมากกว่า Porsche Carrera 4 ถึง 28 มม. ทั้งยังขยับฐานล้อให้ยาวขึ้นอีก 100 ม.ม. ให้ในการตอบสนองการขับขี่ที่ลงตัวและมั่นใจมากยิ่งขึ้น
เครื่องเสียงจากยี่ห้อ Bose กลายเป็นมาตรฐานในรุ่นนี้ ให้ความลงตัวมากยิ่งกว่าในเรื่องคุณภาพเสียงคับแก้ว เช่นเดียวกัน มันยังมาพร้อมกับ ระบบช่วยขับขี่ต่างๆที่สำคัญ เช่น ระบบ radar-controlled cruise control เช่นเดียวกับ ระบบช่วยอ่านป้ายจราจร Camera-based road sign recognition รวมถึงยังเตือนในเรื่อกงารใช้ความเร็วตามกฏหมายกำหนดได้ด้วย
ในห้องโดยสาร Porsche 911 Turbo ใหม่กลับมาพร้อมการออกแบบที่เปลี่ยนไปในทางคลาสสิค ที่จริงแล้ว เราต้องบอกว่ามันดูลงตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งให้ความยาวมากยิ่งขึ้นจากฐานล้อ ขณะที่ในรุ่น S มีการเปลี่ยนแปลงให้ความโดดเด่นมากกว่าด้วยภายในดำแดง คล้ายกับในรุ่น Carrera ทั้งยังมาพร้อมเบาะนั่งทรงสปอร์ตปรับไฟฟ้าได้มากถึง 18 ทิศทาง รวมถึงยังจำตำแหน่งเบาะนั่งได้อีกด้วย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น